Phần 7: Quản lý bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu

Để bán hàng online hiệu quả, các phần trên thôi là chưa đủ, khi xác định kinh doanh một cách nghiêm túc bạn nên chuyên nghiệp ngay từ đầu. Phong cách làm việc sẽ quyết định rất lớn tới hiệu quả bạn đạt được. Để chuyên nghiệp và bài bản, bạn nên chi một khoản chi phí phù hợp để ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng.

Sử dụng 1 phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tối ưu quy trình bán hàng, tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều. Bạn sẽ khó có thể tưởng tượng nổi những công việc nhỏ lặp đi lặp lại mà phần mềm có thể thay thế chiếm bao nhiêu thời gian của bạn, hơn nữa lại khó mang lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí là sai sót.

Quản lý bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu

Đơn cử như khi bán hàng online, đặc biệt là chạy quảng cáo hay có chiến dịch trên các kênh khác nhau như Facebook, Shopee, Lazada… đơn có thể đến dồn dập, rải rác hoặc cùng lúc, ban ngày hoặc ban đêm, bạn có chắc chắn mình cập nhật tồn kho kịp thời trên các gian hàng online? Khách đặt hàng nhưng không có hàng giao cho khách, vô hình chung vừa lãng phí ngân sách quảng cáo vừa khiến trải nghiệm của khách trở nên tồi tệ.

Internet thay đổi nhanh đến mức 1 năm trực tuyến bằng khoảng 5 năm trong thế giới thực. Nhưng các nguyên tắc làm thế nào để bắt đầu và phát triển kinh doanh online thành công thì dường như không bao giờ thay đổi. Nếu bạn chỉ bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ trên mạng, hãy tham khảo kĩ bài viết này. Nó sẽ là nền tảng cơ bản giúp bạn trong việc kinh doanh online sau này rất nhiều.

Tham khảo thêm phần mềm Sapo: Kết bạn zalo 0981239686 để được hướng dẫn hoàn lại 500k tiền đăng ký phần mềm

Bài viết liên quan

Các hình thức khuyến mãi trong hoạt động Marketing hiệu quả

Nội dung chính I. Các hình thức khuyến mãi trong marketing phổ biến 1. Giảm giá sản phẩm, xả hàng tồn kho 2. Tặng voucher giảm giá cho khách hàng thân thiết 3. Khuyến mãi vào những ngày lễ đặc biệt 4. Bốc thăm trúng thưởng 5. Chương trình tri ân khách hàng 6. Thẻ […]

Xem thêm

Phần 8: Các mô hình kinh doanh và kiếm tiền online tại Việt Nam

Nội dung chính 1. Kinh doanh qua các kênh thương mại điện tử 2. Kinh doanh theo mô hình Cộng Tác Viên 3. Kinh doanh online thông qua sức mạnh Facebook Để Kinh Doanh Online Hiệu Quả Kinh doanh Online tại Việt Nam đang thay đổi và phát triển từng ngày. Ở phần 8 này, […]

Xem thêm

Phần 6: Digital Marketing công đoạn quan trọng nhất

Nội dung chính 1. Không chỉ bán, hãy là người chia sẻ. 2. Omnichannel đang là xu hướng. 3. Video đang là xu thế. 4. Đầu tư cho Visual Marketing. 5. Chatbot – Hãy bắt kịp xu hướng. 6. Sử dụng sức mạnh của Email Marketing để biến khách truy cập thành người mua 7. […]

Xem thêm

Phần 5: Để bán được đơn hàng đầu tiên

Nội dung chính 1. Hệ thống dùng để thu hút sự chú ý 2. Hệ thống dùng để thu thập dữ liệu 3. Hệ thống dùng để bán hàng online 4. Kỹ năng quan trọng nhất của người làm chủ 5. Feedback quan trọng hơn bán được hàng 6. Xây dựng khách hàng tiềm năng […]

Xem thêm

Phần 4: Thiết lập công việc kinh doanh online như thế nào?

Nội dung chính 1. Chọn lựa một cái tên cho công việc bán hàng online 2. Đăng kí tên miền, web hosting và cài đặt WordPress 3. Thiết kế website và Logo 4. Thiết lập các trang mạng xã hội 5. Tạo các cửa hàng online WooCommerce chính là một Plugin miễn phí cho phép […]

Xem thêm