Bí quyết bán hàng trên Lazada – Kinh nghiệm xương máu giúp bạn sở hữu nghìn đơn

Nội dung chính

  • I. Quy trình bán hàng trên lazada
    • 1. Cập nhật, đăng tải sản phẩm thường xuyên
    • 2. Xây dựng chiến thuật bán hàng thông minh
    • 3. Phản hồi nhanh chóng, tích cực
    • 4. Đóng gói cẩn thận
    • 5. Xử lý đơn hàng nhanh chóng và kịp thời
    • 6. Quản lý tồn kho
  • III. Một số lưu ý trong quá trình bán hàng trên lazada
    • 1. Điều kiện bán hàng trên lazada
    • 2. Số lượng hàng hóa đăng bán
    • 3. Phí bán hàng trên lazada
    • 4. Đánh giá của khách hàng
    • 5. Nhận thanh toán
  • IV. Kinh nghiệm bán hàng trên lazada
    • 1. Chú ý đến các đánh giá của khách hàng
    • 2. Chú trọng vào nội dung đánh giá từ khách hàng
    • 3. Tối ưu hóa thuật toán tìm kiếm trên Lazada
    • 4. Viết mô tả sản phẩm chi tiết và chuẩn SEO
    • 5. Đầu tư cho bộ ảnh sản phẩm
    • 6. Không dừng lại ở việc bán hàng trên Lazada
    • 7. Đừng bao giờ chạy đua về giá
    • 8. Làm mới các sản phẩm của mình
    • 9. Luôn chú ý các ưu đãi của Lazada dành cho nhà bán hàng

Bán hàng trên Lazada – Nền tảng thương mại hiện đang ngày một phát triển với sự góp mặt của hàng loạt các sàn thương mại điện tử và Lazada là cái tên không thể bỏ qua. cách bán hàng trên Lazada ra sao sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

I. Quy trình bán hàng trên lazada 

Lazada là sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam và sở hữu cho mình một quy trình bán hàng chuyên nghiệp:

  • Đăng ký tài khoản và thông tin gian hàng chi tiết, bao gồm: địa chỉ kho hàng, thông tin kinh doanh và tài khoản ngân hàng.
  • Đăng tải sản phẩm dễ dàng:  Chỉ cần đăng tải ít nhất 1 sản phẩm là bạn có thể tiến hành bán hàng ngay trên website. Bạn có thể đăng tải sản phẩm theo các cách sau: đăng tải từng sản phẩm, Đăng tải hàng loạt hay Tạo gói sản phẩm.
  • Sử dụng công cụ và bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả: Sau khi đăng ký tài khoản bán hàng, bạn sẽ được làm quen với hệ thống Seller Center quản lý gian hàng trực tuyến để hỗ trợ tối ưu cho quá trình bán hàng của bạn trên kênh thương mại điện tử này. Truy cập Học viện Lazada để được tham gia các khóa học hướng dẫn bán hàng hiệu quả. Sử dụng các công cụ hỗ trợ và tham gia chương trình khuyến mãi để thu hút lượt truy cập và tăng tỉ lệ mua hàng. Nhiệm vụ tiếp theo của bạn đó là nhận đơn hàng.
  • Xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng: Trong bước này, các nhà bán hàng sẽ phải xử lý đơn hàng của mình sau đó Lazada sẽ giúp bạn thực hiện giao hàng đến người mua.
  • Nhận thanh toán nhanh gọn: Lazada sẽ thanh toán cho nhà bán hàng vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký theo chu kỳ nhất định (thường là theo tuần).
  • Bán hàng trên Lazada bạn sẽ có môi trường cạnh tranh lành mạnh, không có hiện tượng bán phá giá như các sàn thương mại điện tử khác, đồng thời nhận được các lợi ích từ các công cụ quản lý bán hàng và sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ support Lazada.

1. Cập nhật, đăng tải sản phẩm thường xuyên

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi bán hàng trên lazada đó là phải liên tục đăng tải và update các sản phẩm trên trang web. Cũng như các kênh thương mại điện tử khác, Lazada sở hữu cho mình số lượng nhà bán hàng lớn, do đó sự cạnh tranh là rất lớn với các mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng. Vì thế, nếu không làm mới gian hàng của mình thường xuyên, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng.

2. Xây dựng chiến thuật bán hàng thông minh

Bạn có thể trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trên Lazada nếu bạn có những chiến lược bán hàng thông minh dựa trên những dịch vụ, công cụ hỗ trợ của Lazada. Đầu tiên bạn có thể áp dụng hình thức đưa ra mức Deal hợp lý. Hình thức này tức là có càng nhiều người mua một sản phẩm thì giá thành sẽ càng rẻ và nhiệm vụ của bạn là đưa ra các mức giá deal hợp lý. Bên cạnh đó việc bán hàng “trọn gói” (bán theo combo) cũng được nhiều nhà bán hàng áp dụng trên Lazada. Bạn nên tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng của Lazada như: giờ vàng, miễn phí vận chuyển, chương trình khuyến mãi cho khách hàng… để có cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Đây là một trong các cách bán hàng trên Lazada đánh vào hiệu quả marketing.

3. Phản hồi nhanh chóng, tích cực

Bán hàng trên Lazada như thế nào để đạt hiệu quả cao? Lazada dành cho người mua và người bán hàng một mục hỏi đáp ngay dưới trang thông tin về sản phẩm. Nhiệm vụ của các nhà bán hàng đó là cần phải nhanh chóng phản hồi tư vấn và giải đáp kịp thời các thắc mắc của người mua hàng về sản phẩm đặt mua. Đây vừa là ưu điểm giúp người bán hàng hỗ trợ trực tuyến cho người mua, vừa là nhược điểm khi người bán nói chuyện không cởi mở, nhiệt tình sẽ mang đến sự mất thiện cảm của người mua và có nguy cơ mất khách.

4. Đóng gói cẩn thận

Việc đóng gói không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm không bị va đập, méo, vỡ trong quá trình vận chuyển mà còn tạo ấn tượng và là điểm cộng trong mắt người mua hàng. Đối với các sản phẩm dễ vỡ, bạn có thể sử dụng các nilon bong bóng, xốp để giảm thiểu rủi ro các hư hại khiến khách hàng không hài lòng và từ chối nhận hàng. Còn đối với các sản phẩm khác, bạn có thể sử dụng các loại túi đẹp, có logo của cửa hàng sẽ giúp tạo ấn tượng, thu hút và khiến khách hàng chú ý hơn về thương hiệu và cửa hàng của bạn.

5. Xử lý đơn hàng nhanh chóng và kịp thời

Một trong những sự cạnh tranh khi bán hàng trực tuyến đó là tốc độ xử lý đơn hàng và thời gian giao nhận hàng. Nếu đơn hàng mất quá nhiều thời gian để đợi xử lý, khách hàng có quyền hủy đơn hàng và không nhận hàng nữa. Đây sẽ là một trong những lý do khiến bạn bị mất khách hàng từ tay đối thủ. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên theo dõi các đơn hàng để nắm bắt tình trạng đơn hàng cũng như có các phương án kịp thời nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra. Lazada cung cấp 3 phương thức thực hiện đơn hàng giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện hoạt động bán hàng của mình, bao gồm: Đơn vị vận chuyển lấy hàng (Drop-Shipping), Xử lý bởi Lazada (Fulfilment by Lazada) và Nhà bán hàng tự giao hàng (Seller Delivery).

6. Quản lý tồn kho

Nếu bạn rơi vào tình trạng hủy đơn do hết hàng, giao chậm hàng sẽ bị hệ thống trên Lazada đánh vào điểm đánh giá gian hàng và điểm chất lượng từ đó ảnh hưởng đến tỷ lệ hiển thị của sản phẩm trên trang chủ Lazada. Vì vậy, bạn cần quản lý tồn kho một cách hiệu quả bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Fulfillment by Merchant: Nhà bán hàng chủ động quản lý sản phẩm, đơn hàng, tồn kho.
  • Fulfillment by Lazada: Ký gửi hàng hóa tại kho hàng Lazada và Lazada sẽ chịu trách nhiệm quản lý bán hàng và quản lý tồn kho cho nhà bán hàng.

Cách bán hàng trên Lazada

Ngoài quy trình được đưa ra bởi Lazada, bạn cần biết được cách cách bán hàng trên Lazada sao cho hiệu quả nhất

III. Một số lưu ý trong quá trình bán hàng trên lazada

1. Điều kiện bán hàng trên lazada

Nhà bán hàng: Là cá nhân từ 18 tuổi trở lên hoặc pháp nhân hợp pháp, có đủ năng lực hành vi và năng lực pháp luật để giao kết thỏa thuận dịch vụ thương mại điện tử với Lazada cũng như thực hiện các nghĩa vụ tương ứng với các thỏa thuận đó.
Sản phẩm: Nhà bán hàng có thể bán các sản phẩm mà pháp luật và chính sách của Lazada cho phép nhập khẩu, phân phối và lưu hành tại thị trường Việt Nam.
Trách nhiệm: Vì sản phẩm được phân phối bởi chính nhà bán hàng nên nhà bán hàng là người chịu trách nhiệm về đổi trả sản phẩm do lỗi, hỏng hoặc nghĩa vụ về bảo hành…

2. Số lượng hàng hóa đăng bán

Lazada sẽ giới hạn số lượng hàng hóa mà bạn đăng lên đối với các gian hàng mới đăng ký, đó là 500 sản phẩm/1 ngày. Đến khi gian hàng của bạn nhận được 30 đơn hàng trong 90 ngày, bạn sẽ được đăng bán sản phẩm không giới hạn. Lưu ý rằng sản phẩm có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, size khác nhau thì vẫn được Lazada tính là 1 sản phẩm (SKU).

3. Phí bán hàng trên lazada

Khi tham gia bán hàng tại Lazada, bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc đăng ký mở gian hàng, tuy nhiên bạn sẽ cần phải nghiên cứu và thỏa thuận về các khoản phí bán hàng trên Lazada.
Theo quy định trước đây của lazada, phí bán hàng sẽ bao gồm phí cố định, phí phục vụ và phí mặc định. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 1/8/2018 Lazada đã thay đổi chính sách phí áp dụng đối với nhà bán hàng: Gỡ bỏ phí cố định, phí mặc định và chỉ tính phí dịch vụ. Phí dịch vụ được áp dụng khi nhà bán hàng sử dụng các dịch vụ của Lazada, bao gồm phí lấy hàng và phí FBL.
Phí lấy hàng: Phí này áp dụng trong dịch vụ gom hàng của Lazada. Lazada sẽ đến lấy hàng tận cửa hàng hoặc kho hàng của bản và vận chuyển đến nơi tập trung hàng hóa của Lazada. Dịch vụ này chỉ áp dụng khi gian hàng của bạn có trên 30 đơn hàng/ngày.
Cách tính: Phí lấy hàng x Số lượng đơn hàng trong tháng.
Phí Fulfillment by Lazada (FBL): Phí này áp dụng trong dịch vụ nhập hàng kho Lazada, bao gồm: Phí xử lý hàng hóa FBL, phí xử lý hàng hoàn trả về, phí lưu kho quá hạn.

Các mức phí mặc định được gỡ bỏ và không áp dụng cho các vi phạm của nhà bán hàng bao gồm: Phí liên quan đến quy trình xử lý đơn hàng và bảo hành, phí liên quan đến hành vi gian dối vi phạm pháp luật của nhà bán hàng và phí liên quan đến nhà bán hàng tự giao. Tuy nhiên thay vào đó là các quy định chế tài bao gồm ngưng kích hoạt gian hàng (đóng gian hàng) đối với các nhà bán hàng vi phạm quy định và chính sách của Lazada bao gồm:

  • Kinh doanh các sản phẩm giả/nhái và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và thương hiệu, sản phẩm cấm…
  • Kinh doanh các sản phẩm có nội dung nhạy cảm.
  • Kinh doanh các sản phẩm không tuân thủ Luật pháp hiện hành.
  • Không thực hiện các cam kết về bảo hành sản phẩm: Từ chối bảo hành các sản phẩm có thông tin cam kết bảo hành hoặc không hoàn trả sản phẩm sau khi nhận bảo hành…
  • Thực hiện các hành vi gian lận quy định mua bán tại Lazada: Mua đi bán lại các sản phẩm giảm giá từ Lazada, tự giao hàng ngoài hệ thống vận chuyển Lazada, các hành vi xấu ảnh hưởng đến khách hàng…
  • Các hình thức gian lận khác: Tạo sản phẩm trùng, các hành vi cạnh tranh không lành mạnh, sử dụng logo “Rẻ hơn hoàn tiền”…

Việc gỡ bỏ phí mặc định sẽ giúp tiết kiệm chi phí bán hàng cho các nhà bán hàng nhưng thay vào đó gian hàng của bạn sẽ bị đánh giá điểm chất lượng thấp từ đó là giảm khả năng hiển thị của sản phẩm.

Bán hàng trên Lazada như thế nào

Bán hàng trên Lazada như thế nào để hiệu quả và thành công

4. Đánh giá của khách hàng

Tỷ lệ đánh giá tích cực của gian hàng từ khách mua hàng sẽ là chỉ tiêu chính ảnh hưởng đến hiệu quả hiển thị gian hàng và quyền lợi, ưu đãi nhận được từ Lazada. Theo chính sách bán hàng mới của Lazada từ tháng 2/2018, tỷ lệ đánh giá tích cực của gian hàng tách biệt hoàn toàn với đánh giá sản phẩm của gian hàng, được hiển thị đồng thời trên trang thông tin gian hàng và trang thông tin sản phẩm. Khách hàng sẽ đánh giá với 03 lựa chọn: Tích cực, trung bình và tiêu cực.
Cách tính tỉ lệ đánh giá tích cực của gian hàng: dựa trên số đánh giá tích cực, so với tổng số đánh giá nhận được từ khách hàng đặt hàng thành công
Ví dụ: Gian hàng có 500 đơn hàng, với 45 đánh giá từ Khách hàng nhận được sản phẩm, trong đó bao gồm: 30 đánh giá tích cực. Tỉ lệ đánh giá tích cực của gian hàng là: 30/45 = 66%.
Với gian hàng có tỷ lệ đánh giá tích cực cao (>80%) sẽ được ưu tiên tham gia các ưu đãi hấp dẫn từ Lazada để giúp tăng lượt truy cập và tăng trưởng gian hàng bao gồm:

  • Tối ưu khả năng hiển thị sản phẩm tại trang chủ và công cụ tìm kiếm.
  • Tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
  • Sử dụng các công cụ và dịch vụ hỗ trợ nâng cao.
  • Nhận được các hỗ trợ phát triển gian hàng chuyên sâu về ngành hàng.

Ngược lại, nếu tỉ lệ đánh giá tích cực thấp (

5. Nhận thanh toán

Bán hàng trên Lazada, nhà bán hàng sẽ nhận được thanh toán từ Lazada vào thứ 6 hàng tuần (chậm nhất sau 3 ngày làm việc tiếp theo tùy từng ngân hàng). Lưu ý rằng Lazada chỉ tiến hành thanh toán khi số dư trong tài khoản bán hàng lớn hơn 50 nghìn đồng. Vì vậy bạn hãy đảm bảo số dư trong tài khoản để nhận được thanh toán đúng hẹn từ Lazada.

IV. Kinh nghiệm bán hàng trên lazada

1. Chú ý đến các đánh giá của khách hàng

Đặc điểm của những khách hàng trên các trang thương mại điện tử đó là lựa chọn và đặt mua  sản phẩm dựa trên các đánh giá từ các khách hàng khác. Và Lazada cũng không ngoại lệ, khách hàng thường tìm kiếm và mua sản phẩm ở các gian hàng có nhiều đánh giá tích cực nhất. Vì vậy đánh giá của khách hàng rất quan trọng và góp phần tạo nên thương hiệu của bạn trong mắt người mua hàng. Lưu ý rằng, dù khách hàng có đánh giá tốt hay xấu, bạn hãy tương tác tích cực, ôn hòa và có các hướng giải quyết phù hợp với các đánh giá tiêu cực bởi thái độ của bạn sẽ là thước đo để khách hàng quyết định có đặt mua hàng tại gian hàng của bạn hay không.

2. Chú trọng vào nội dung đánh giá từ khách hàng

Việc sở hữu lượng vote 5 sao từ khách hàng là rất cần thiết đối với các nhà bán hàng. Tuy nhiên với các đánh giá 5 sao này, việc sở hữu số lượng lớn nhưng không chất lượng sẽ không đem lại nhiều hiệu quả. Vì vậy bạn nên khuyến khích họ để lại đánh giá một cách chi tiết nhằm đem lại cảm giác tin tưởng từ các khách hàng khác.

3. Tối ưu hóa thuật toán tìm kiếm trên Lazada

Việc xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm của Lazada không phải là ngẫu nhiên mà dựa trên các thuật toán mà Lazada xây dựng. Vì vậy, chìa khóa bán hàng thành công của trên Lazada là tối ưu cho thuật toán tìm kiếm. Để sở hữu được điểm chất lượng cao, bạn cần chú ý đến các tiêu chí sau:

  • Điểm tốc độ xử lý đơn hàng.
  • Tỷ lệ hủy hàng.
  • Tỷ lệ giao hàng sai, thiếu.
  • Tỷ lệ vi phạm chất lượng sản phẩm.
  • Điểm đánh giá của khách hàng.

Khi sở hữu được điểm chất lượng cao, bạn sẽ có ưu thế cạnh tranh lớn hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình trên Lazada.

4. Viết mô tả sản phẩm chi tiết và chuẩn SEO

Khi viết mô tả cho các sản phẩm của mình, bạn hãy cố gắng xây dựng nội dung đầy đủ, chi tiết và chính xác về sản phẩm để tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu và mua hàng. Bên cạnh đó, khi viết mô tả sản phẩm chuẩn SEO sẽ giúp bạn làm tăng khả năng hiển thị sản phẩm trên kết quả tìm kiếm của google cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng online một cách hiệu quả.

Kinh nghiệm bán hàng trên Lazada

Kinh nghiệm xương máu dành cho các nhà bán hàng trên Lazada

5. Đầu tư cho bộ ảnh sản phẩm

Như bạn đã biết, một nhược điểm của bán hàng trực tuyến đó là khách hàng không thể tận tay sờ nắm sản phẩm mà chỉ có thể xem hàng qua các bức ảnh đăng tải. Chính vì vậy, để thu hút và đem đến cái nhìn tổng quan về sản phẩm tới các khách hàng, bạn cần đầu tư vào các bức ảnh mô tả sản phẩm từ màu sắc chân thực đến các góc cạnh, từ tổng quan đến chi tiết sản phẩm. Hơn nữa, việc sở hữu cho mình các bộ ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp không chỉ là điểm nhấn giúp bạn lôi kéo sự chú ý của khách hàng mà còn là cách để bạn thể hiện sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm của mình.

6. Không dừng lại ở việc bán hàng trên Lazada

Trong thời đại của công nghệ số hiện nay, việc phát triển buôn bán trên các trang trực tuyến được coi là nền tảng thương mại. Vì vậy thay vì chỉ chăm chăm và dừng lại ở 1 kênh thương mại là Lazada liệu bạn có thể tồn tại và phát triển vững vàng? Bạn phải biết rằng khách hàng không chỉ tập trung ở Lazada mà còn có mặt ở các kênh bán hàng khác như: Facebook, Website, các sàn thương mại điện tử khác (Shopee.vn, vatgia.com…) và tại cửa hàng. Vậy nên lời khuyên mà chúng tôi dành cho các nhà bán hàng đó là hãy mở rộng các kênh bán hàng của mình và liên kết chúng với nhau để có thể thu hút và tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng của mình.

7. Đừng bao giờ chạy đua về giá

Sự cạnh tranh về giá luôn được các nhà bán hàng quan tâm, lo lắng. Nhiều nhà bán hàng lo sợ không có khách mà hạ thấp giá của sản phẩm bằng cách bán những mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng vẫn quảng cáo là hàng chuẩn auth. Thế nhưng, đó lại trở thành một trong những lý do khiến các nhà bán hàng “tự đạp đổ bát cơm” do khách hàng không tin tưởng vào những sản phẩm bán hàng trực tuyến. Vậy nên thay vì cố gắng chạy đua về giá với các đối thủ cạnh tranh, bạn hãy tập trung cải thiện điểm chất lượng trên Lazada, đầu tư vào nội dung, sản phẩm chất lượng và chú trọng vào chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

8. Làm mới các sản phẩm của mình

Một trong những kinh nghiệm bán hàng trên Lazada đó là sở hữu cho mình các sản phẩm độc đáo. Với những sản phẩm này, bạn sẽ có được ưu thế cạnh tranh ở bất kỳ trang thương mại điện tử nào kể cả Lazada. Tuy nhiên nếu bạn chỉ bán những sản phẩm đại trà thì cũng không sao cả, hãy làm mới sản phẩm của mình bằng cách tạo thêm giá trị cho sản phẩm, đơn giản như: thay đổi tên gọi, thay đổi, chỉnh sửa một chút bề ngoài sản phẩm.

9. Luôn chú ý các ưu đãi của Lazada dành cho nhà bán hàng

Lazada luôn có những công cụ, chương trình giúp nhà bán hàng thu hút lượt truy cập và tăng tỷ lệ bán hàng vì vậy bạn đừng bao giờ bỏ qua những cơ hội đó. Các chương trình ưu đãi thường được Lazada tổ chức hàng tháng như: Freeship, flatsale, deal chớp nhoáng, các gói khuyến mại… Việc tham gia vào các chương trình ưu đãi của Lazada là mấu chốt bán hàng thành công và là cơ hội giúp bạn có mặt trên trang chủ của Lazada, vì vậy hãy theo dõi và tận dụng nó sẽ là ưu thế để bạn có được sự cạnh tranh và tăng doanh thu thành công.

Như vậy, bán hàng trên Lazada ngày được các nhà bán hàng quan tâm và lựa chọn không chỉ bởi sự uy tín của sàn Lazada mà còn nhờ các công cụ, chính sách hỗ trợ quản lý bán hàng mà Lazada đem lại. chúng tôi hy vọng qua bài viết trên bạn đã trang bị cho mình các cách bán hàng trên Lazada hiệu quả cũng như học hỏi được thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Lazada.

Bài viết liên quan

[Ebook] Tuyệt chiêu bùng nổ 300% doanh số với bí kíp bán hàng trên Shopee thượng thừa

Shopee được xem là một trong những sàn Thương mại điện tử có tốc độ tăng trưởng chóng mặt trong những năm trở lại đây. Tính đến năm 2019, lượng truy cập vào Shopee lên tới 33,6 triệu người/ tháng và liên tục đứng top 1 ứng dụng thương mại điện tử được dùng nhiều nhất năm 2019 theo […]

Xem thêm

Hướng dẫn cách bán hàng trên shopee hiệu quả – Trở thành Shop Yêu Thích

Nội dung chính 1. Thường xuyên Online 2. Xây dựng thương hiệu riêng 3. Đầu tư về mặt nội dung 4. Sản phẩm nên có ảnh thực tế 5. Live stream thường xuyên 6. Đẩy sản phẩm trên Shopee 7. Chia sẻ sản phẩm lên mạng xã hội 8. Tham gia các chương trình khuyến […]

Xem thêm

8 Cách Giúp Tăng Đơn Hàng Trên Shopee

Nội dung chính 1. MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA TIÊU ĐỀ SẢN PHẨM VỚI NGÀNH HÀNG SẢN PHẨM 2. CHÚ Ý ĐẾN NHỮNG TỪ KHÓA CẤP 2 ( TỪ KHÓA NGÁCH) 3. THÊM CÁC TỪ KHÓA HOT VÀO TIÊU ĐỀ CHÍNH 4. TIÊU ĐỀ ĐUÔI CÔNG HAY ĐUÔI GÀ 5. CÁCH DÙNG DẤU CÁCH ( KHOẢNG […]

Xem thêm

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Nội dung chính Shopee là gì? Lý do bạn nên bán hàng trên Shopee là gì? Bán hàng trên Shopee là hoàn toàn miễn phí Bán hàng trên Shopee bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo Shopee đang là sàn TMĐT đứng đầu Việt Nam (tính đến đầu năm 2020) Shopee có cộng đồng hỗ […]

Xem thêm

Hướng dẫn kéo traffic Shopee chi tiết từ A-Z

Nội dung chính 1. Traffic Shopee là gì? Lợi ích khi shop có lượng traffic “ngon” 2. Tăng traffic sàn theo cách bền vững 3. Hướng dẫn kéo traffic Shopee chi tiết 3.1 Traffic nội sàn 1. Tối ưu mô tả shop 2. Tối ưu mô tả sản phẩm 3. Kéo traffic tự nhiên (0 […]

Xem thêm